Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018 – Người sáng lập và điều hành Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Les Sam Hoàng Thị Ngọc Nguyên chính thức trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN

Tin tức


Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018 – Người sáng lập và điều hành Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Les Sam Hoàng Thị Ngọc Nguyên chính thức trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN


“Tài – sắc vẹn toàn” đó là những mỹ từ mọi người hay dùng để nói về nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên – Nữ doanh nhân đang sỡ hữu thương hiệu thẩm mỹ đình đám tại Sài Thành trong những năm gần đây – thương hiệu Viện thẩm mỹ Les Sam.

Vào tháng 6/2018 vừa qua, nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên – chủ Viện thẩm mỹ Les Sam đã có những kí kết để trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN.  Đây là bước đệm quan trọng giúp chị có thể truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ hiện đại, giúp đỡ, hỗ trợ họ và cùng chung tay cho những dự án hỗ trợ phát triển ngành làm đẹp cho phụ nữ.

Nhân dịp nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của WLIN, chúng tôi đã liên hệ và có một buổi trò chuyện ngắn để hiểu rõ hơn về những định hướng, kì vọng của chị sau khi trở thành WLIN Partner.

Chào chị Ngọc Nguyên, ngoài kinh doanh, chị cũng là người rất tích cực với các hoạt động cộng đồng, mới đây chị đã chính thức là một Partner trong mạng lưới WLIN Global. Chị có thể chia sẻ cơ duyên đưa chị đến với WLIN?

Trở về từ cuộc thi với danh hiệu Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2018 và danh hiệu Ms.Người đẹp công sở, là bước đệm cho tôi thực hiện những ước mơ công việc rõ ràng hơn.

Với mục tiêu đặt ra là trở thành chuyên gia trong việc vận hành, quản lý đào tạo ngành làm đẹp, là người truyền cảm hứng tạo động lực, niềm tin cho phụ nữ trong cuộc sống, trong kinh doanh, tôi nhận thấy ở WLIN Global có thể giúp tôi rất nhiều trong việc được kết nối, giao lưu học hỏi từ những phụ nữ thành đạt, cũng là một cộng đồng có thể cùng chia sẻ chung tay cho những dự án hỗ trợ phát triển ngành làm đẹp cho phụ nữ sau này của tôi.

Chị nghĩ sao về việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu thông qua các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là việc tham gia mạng lưới WLIN như hiện nay?

Trong kinh doanh, thành công là khi doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả. Để làm được điều đó, tôi xác định ngay từ ngày đầu kinh doanh theo hướng xây dựng thương hiệu. Với tôi, thương hiệu là một nhãn hiệu mà người khác thương, nhiều người thương và nhớ đến. (Cười)

Chỉ có thông qua việc tham gia các hoạt động cộng đồng đặc biệt là tham gia vào mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN là con đường có thể gọi là ngắn nhất để tôi có thể kết nối, giới thiệu bản thân cũng như doanh nghiệp sản phẩm của mình đến nhiều người một cách nhanh nhất.

Với chị WLIN có ý nghĩa như thế nào?

Tôi tìm thấy ở người sáng lập và điều hành WLIN Global – Á Hậu Nguyễn Thu Hương một năng lượng làm việc tuyệt vời, cách xử lý công việc và kết nối rất nhanh, rất thuyết phục. Ở WLIN có 5 lý do để trở thành hội viên rất ý nghĩa mà bất kỳ một nữ doanh nhân nào cũng cần đến cho con đường phát triển doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân, chuyên môn cũng như mở rộng kiến thức.

Lý do để chị quyết định được nhượng quyền thương hiệu WLIN và trở thành một WLIN Partner? 

Mạng lưới WLIN là nơi bản thân tôi tìm thấy sự phát triển với tốc độ nhanh, độ bao phủ toàn cầu, có sự kết nối và sức ảnh hưởng tốt đến các nữ doanh nhân, quản lý không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra nhiều nước trên thế giới. Đó chính là lý do vì sao Ngọc Nguyên đã quyết định trở thành WLIN Partner chỉ sau một tháng tham gia.

Chị kì vọng điều gì khi trở thành WLIN Partner? Trong vai trò là một Partner phụ trách WLIN Peak of Life, chị có thể chia sẻ CLB này sẽ hoạt động dựa trên tiêu chí nào? 

Với vai trò là một WLIN Partner , tôi kỳ vọng mình có thể trở thành người đồng hành cùng WLIN Global trong việc kết nối cộng đồng, hỗ trợ chung tay phát triển kinh doanh với từng thành viên. WLIN POL là CLB đầu tiên tôi tham gia điều hành với tiêu chí xây dựng một CLB mà nơi đó các thành viên cảm thấy nhận được nhiều nhất có thể, các chị em tham gia với một tinh thần đầy nhiệt huyết và đều tìm thấy cơ hội kinh doanh trong từng thành viên. Tại POL, các thành viên sẽ trở thành những người bạn, những chị em yêu thương nhau như gia đình, cùng nhau xây dựng nhân hiệu, thương hiệu cho nhau mà không tính toán thiệt hơn.

Chị có thể “bật mí” một chút về suy nghĩ cũng như những chiến lược chị dự định sẽ thực hiện để phát triển CLB mình phụ trách?

Sau khi WLIN POL ổn định nhân sự, tôi sẽ tiếp tục phát triển 2 CLB: WLIN PS (Profestional Style) đây là CLB với tiêu chí xây dựng nhân hiệu – hình ảnh chuyên nghiệp – chuyên gia cho các chị em tham gia CLB và WLIN BC (Business Connection) với tiêu chí xây dựng hệ thống kết nối kinh doanh, trao đổi kinh doanh, hợp tác kinh doanh cùng nhau.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị luôn vui vẻ và những dự án sắp tới sẽ thành công tốt đẹp!