Tin tức


Nguyễn Hoàng Group đồng hành cùng chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt Nam


Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương – TGĐ Công ty CP Truyền thông & Nam Hương đã tổ chức thành công Hội thảo báo cáo khoa học về “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao Việt Nam” vào cuối tháng 9 vừa qua. Theo đó, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng cũng góp phần chung tay vì sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

 

 

Bằng việc đặt con người ở trung tâm và lấy kiến thức làm nền tảng, Nguyễn Hoàng Group (NHG) đã đầu tư với tất cả tâm huyết của mình. Trải qua chặng đường 19 năm phát triển, NHG đã tạo nên một hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non đến Tiến sĩ, bao gồm 35 cơ sở giáo dục trải dài 15 tỉnh – thành phố trên cả nước với hơn 40.000 học sinh – sinh viên và gần 3.000 cán bộ nhân viên.

 

 

 

NHG hiểu rằng, nhờ được phát hiện tài năng, giáo dục và đào tạo, mỗi một cá nhân có thể bước vào thế giới một cách đầy tự tin, bản lĩnh và vươn tầm mạnh mẽ trong tương lai. Cũng chính vì lý do đó, NHG đã quyết định đồng hành cùng “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt Nam” cùng với Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Học viện Pro Image & Global Sport Maganement.


 

 

Tại Hội thảo báo cáo khoa học về chiến lược xây dựng thương hiệu cho các VĐV đỉnh cao Việt Nam, bà Nguyễn Thu Hương đã chỉ rõ 7 yếu tố cốt lõi hình thành nên thương hiệu của một vận động viên xuất sắc, ưu tú phát triển bền vững là: phát hiện ra được tài năng thiên bẩm; được đầu tư và dẫn dắt đúng hướng để tài năng được nuôi dưỡng, phát huy; có môi trường phù hợp để phát triển và tài năng được tỏa sáng; tìm được những đối tác hợp tác đúng đắn và đáng tin cậy; có chiến lược đa dạng hóa năng lực cá nhân và thương hiệu cá nhân; xác định được chiến lược hậu đỉnh cao đúng đắn; kiên trì bền bỉ theo đuổi chiến lược đã đề ra và triển khai một cách bài bản.

 


 

Á hậu Quý bà Thế giới trình bày về chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho VĐV thể thao đỉnh cao Việt Nam

Cũng nhân dịp này, Hoa khôi Thể thao Thu Hương cùng các nhà tài trợ khác đã dành tặng 7 vận động viên Việt Nam giành huy chương vàng ASIAD 18 gồm  4 cô gái "vàng" của môn Rowing là Phạm Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo cùng VĐV Nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo và 2 VĐV Pencak Silat Trần Đình Nam & Nguyễn Văn Trí với giá trị tiền mặt và quà tặng lên tới 1 tỷ đồng. Trong đó, Nguyễn Hoàng Group đã trao tặng số tiền 20.000.000 đồng.

Ngoài ra, Học viện Pro Image & Global Sport Management cam kết đồng hành trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân cho 7 VĐV trong một năm với gói đào tạo được tài trợ lên đến 200.000.000 đồng, bao gồm:

1. Bộ hình Pro Image

2. Khóa đào tạo Pro Image, gồm có:

- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng

- Kỹ năng giao tiếp & trả lời phỏng vấn báo chí

- Tâm lý trước công chúng & quản trị khủng hoảng truyền thông

- Nghệ thuật thu hút & giao tiếp với nhà tài trợ

- Nghệ thuật giao tiếp với người hâm mộ

- Nghệ thuật giao tiếp trên bàn tiệc và giao tiếp tại sự kiện

- Nghệ thuật thể hiện trước ống kính máy quay

- Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

 

 

Với sự chung tay của các nhà đầu tư, nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng và Chủ tịch Học viện Pro Image & Global Sport Management, hy vọng rằng hình ảnh và thương hiệu của các vận động viên đỉnh của Việt Nam sẽ ngày càng tỏa sáng, có sức ảnh hưởng đến công chúng trong và ngoài nước. Đồng thời, thu hút được nguồn lực đầu tư từ xã hội cho vận động viên thể thao thành tích cao, góp phần duy trì tính ổn định và xây dựng thương hiệu cho thể thao Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.