Tin tức


Ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao nhận xét tích cực về Hội thảo báo cáo khoa học của Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương


Là một người trưởng thành và đi lên từ cái nôi của nền thể thao nước nhà, Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương đã có những nghiên cứu về “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho VĐV đỉnh cao Việt Nam”. Đề tài này của chị đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá tích cực của những người trong ngành, trong đó có Ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

 

Những khách mời tham dự Hội thảo báo cáo khoa học của Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương

 

Tại Hội thảo khoa học được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, Hoa khôi Thể thao – Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Media & Event đã có những báo cáo về đề tài nghiên cứu “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho VĐV đỉnh cao Việt Nam.” Với việc chỉ ra 7 yếu tố cốt lõi hình thành nên thương hiệu của một VĐV đỉnh cao và đi sâu phân tích 12 bước để xây dựng và phát triển thương hiệu, chị đã nhận được những đánh giá cao, sự đồng tình của Ban lãnh đạo, các cấp quản lý trong ngành thể thao cùng các VĐV, nhà tài trợ bởi yếu tố chi tiết – thiết thực – phù hợp và mang tính ứng dụng cao.

 

Hoa khôi Thể thao Thu Hương trình bày về đề tài "Chiến lược xây dựng thương hiệu cho VĐV đỉnh cao Việt Nam"

 

Tại buổi Hội thảo ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên cá nhân tôi và các VĐV được tham dự một hội thảo báo cáo khoa học về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân. Hiện nay, trong số hơn 30 liên đoàn, hiệp hội thể thao quốc gia đang hoạt động, có đơn vị tạo hình ảnh rất tốt, nhưng cũng có liên đoàn chưa xây dựng được hình ảnh của mình để huy động sự vào cuộc của các nhà tài trợ và doanh nghiệp, phát huy hình ảnh thương hiệu VĐV. Với trách nhiệm làm ở lĩnh vực quản lý trực tiếp thể thao thành tích cao, tôi thực sự thấy những bài học kinh nghiệm từ hội thảo này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho thể thao Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, gìn giữ, phát triển thương hiệu cho các VĐV".

 

Ông Trần Đức Phấn (ngoài cùng bên phải) cùng các đại diện đầu ngành lĩnh vực thể dục thể thao

 

Đại sứ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam – ông Phương Công Trọng đã phát biểu: “Tôi cho rằng Thu Hương đã rất thành công trong việc nghiên cứu một cách bài bản và nghiêm túc về “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho các vận động viên thể thao đỉnh cao Việt Nam”. Và tôi tin rằng nếu đề tài này được nghiên cứu thành công sẽ đóng góp rất lớn vào sự phát triển của nền thể thao Việt Nam”.

 

Gói tài trợ đào tạo của Pro Image & Global Sport Management dành cho các VĐV đạt HCV tại ASIAD 18

 

Không chỉ đưa ra những nghiên cứu thiết thực và phân tích một cách chi tiết, Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Học viện Pro Image – Nhà sáng lập và điều hành Global Sport Management còn bắt tay vào việc xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân cho 7 VĐV đỉnh cao đạt HCV ASIAD 18: Phạm Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo (Rowing); Trần Đình Nam, Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat) và Bùi Thị Thu Thảo (Nhảy xa) trong thời gian 1 năm tới với khóa tài trợ đào tạo bao gồm:

1. Bộ hình Pro Image

2. Khóa đào tạo Pro Image, gồm có:

- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng

- Kỹ năng giao tiếp & trả lời phỏng vấn báo chí

- Tâm lý trước công chúng & quản trị khủng hoảng truyền thông

- Nghệ thuật thu hút & giao tiếp với nhà tài trợ

- Nghệ thuật giao tiếp với người hâm mộ

- Nghệ thuật giao tiếp trên bàn tiệc và giao tiếp tại sự kiện

- Nghệ thuật thể hiện trước ống kính máy quay

- Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

 

Các VĐV nhận được Huy chương vàng tại ASIAD 18

 

 

Hy vọng rằng, với sự kết hợp giữa Global Sport Management và Học viện Pro Image của Hoa khôi Thể thảo Nguyễn Thu Hương trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển hình tượng chuyên nghiệp sẽ đưa tên tuổi và hình ảnh các VĐV ngày một tỏa sáng. Đồng thời, trong thời gian tới, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có những bước đột phá trên đấu trường thế giới.